Căn hộ Hoa Sen quận 11

So sánh giá bán căn hộ Hoa Sen Quận 11 với các dự án lân cận

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những so sánh giữa giá bán căn hộ Hoa Sen và các khu vực lân cận.
Hiện tại, trực tiếp CĐT SATRA đang mở bán đợt cuối cùng - nhận nhà ở ngay căn hộ Hoa Sen - Lotus Apartment. Giá bán ra trong đợt này là từ 23tr/m2 (chưa bao gồm VAT), tổng giá 1 căn hộ 2 phòng ngủ là khoảng 1 tỷ 551 triệu (Đã bao gồm VAT + Phí bảo trì). Đây là 1 mức giá được coi là tốt nhất khu vực đối với phân khúc căn hộ đã hoàn thiện và nhận nhà ở ngay.
So với giá căn hộ cùng phân khúc nhận nhà ở ngay ví dụ như Era Lạc Long Quận (giá bán trung bình từ 24-25tr/m2  - chưa VAT), căn hộ Lữ Gia Plaza (giá bán trung bình cũng từ 27tr/m2 - chưa VAT). Điển hình là giá bán căn hộ Tân Phước Q.11 (giá bán trung bình ở thời điểm hiện tại cũng đã 28-30tr/m2 - chưa VAT).

Có thể nói, Giá bán căn hộ Hoa Sen tại khu vực là không có đối thủ. Ngoài ra, sở hữu vị trí đắc địa cộng với trang thiết bị nội thất cơ bản cao cấp,nên với mức giá từ 23tr/m2 là giá khá tốt cho khách hàng có nhu cầu nhận nhà ở ngay khu vực quận 11.
Hiện tại các cộng tác viên của chúng tôi đã có trên tay bảng giá chi tiết từng căn hộ Hoa Sen trong đợt mở bán cuối cùng. Quý độc giả có nhu cầu tham khảo giá bán căn hộ Hoa Sen có thể liên hệ trực tiếp Hotline 0909.539.357 hoặc gửi email về địa chỉ: pkd.cdt@gmail.com.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 TIẾN ĐỘ DỰ ÁN