Căn hộ Hoa Sen quận 11

Thông tin căn hộ First Home Khang Việt Quận 9

GIỚI THIỆU CĂN HỘ FIRST HOME KHANG VIỆT QUẬN 9
Chủ đầu tư: N.H.O JSC (Công ty Cổ phần Tổ Chức Nhà Quốc Gia)
Vị trí: Mặt tiền đường Vành Đai Trong - P.Phú Hữu - Q.9  -TP.HCM
Tiến độ thực tế: Cập nhật tiến độ căn hộ First home Quận 9 đến tháng 9/2015, căn hộ đang trong giai đoạn đóng móng cọc.
Căn hộ First Home Khang Việt Quận 9 - Là một dự án căn hộ giá rẻ thuộc dòng sản phẩm căn hộ First Home của Chủ đầu tư N.H.O (Công ty cổ phần tổ chức nhà Quốc Gia - Hàn Quốc).Với khẩu hiệu " First Home - Mái ấm đầu tiên", N.H.O mong muốn mang đến cho Quý Bạn những sản phẩm căn hộ chất lượng tốt nhất, tiện ích vượt trội, không gian sống tiện nghi. Căn hộ giá rẻ nhưng chất lượng hoàn hảo.
Phối cảnh căn hộ First Home Quận 9
Căn hộ First Home Khang Việt Quận 9 tọa lạc tại khu dân cư hiện hữu thuộc phường Phú Hữu - Quận 9. Căn hộ nằm liền kề các dự án biệt thự cao cấp của quận 2 như Megga Village, Villa Park, Riviera cove...tiện ích xung quanh hiện hữu và đầy đủ như trường học, bệnh viện Quận 9, bệnh viện Quận 2, Siêu thị, nhà trẻ, chợ Phú Hữu....
Vị trí căn hộ First Home Quận 9
Với mục tiêu mang đến cho các gia đình trẻ có cơ hội sở hữu được căn hộ cao cấp giá rẻ tại TP.HCM, Căn hộ First Home mang đến những căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích phù hợp từ 50m2 - 55m2 - 60m2 - 69m2, với mức giá vô cùng ưu đãi so với thị trường căn hộ khu vực lân cận. Chỉ từ 700tr/căn, tương đương 15,5tr/m2, Quý bạn đã có thể sở hữu ngay căn hộ First Home với đầy đủ tiện nghi sang trọng cao cấp ngay trung tâm Quận 9.
Phối cảnh 2 Block căn hộ First Home Quận 9
Một số tiện ích nội khu tại căn hộ First Home Khang Việt Quận 9
Hình ảnh nhà mẫu căn  hộ First Home Quận 9
Thiết kế phòng khác vô cùng tinh tế.
Trên đây, Tiendoduan.org đã cung cấp một số thông tin cơ bản về dự án căn hộ First Home Khang Việt Quận 9. Quý Bạn có quan tâm đến căn hộ First Home Quận 9, có thể truy cập trực tiếp vào website dự án để tìm hiểu thêm nhiều thông tin chính xác nhất và nhanh nhất:
Website: Firsthome.vn
Địa chỉ căn hộ mẫu: Đường Vành Đai Trong - P.Phú Hữu - Q.9

Có thể bạn quan tâm:


Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 TIẾN ĐỘ DỰ ÁN