Căn hộ Hoa Sen quận 11

Thông tin dự án căn hộ Samland Airport Gò vấp

GIỚI THIỆU CĂN HỘ SAMLAND AIRPORT GÒ VẤP
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần địa ốc Sacom (Samland).
Vị Trí: 31 Nguyên Hồng - P.1 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
Tiến độ: Vừa mới khởi công xây dựng, thời gian bàn giao nhà cam kết Quý I/2017.
Dự án căn hộ Samland Airport tọa lạc tại địa chỉ số 31 Nguyên Hồng, phường 01, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là một vị trí khá đắc địa khi nằm ngay cạnh công viên Gia Định tiếp giáp đại lộ Phạm Văn Đồng. Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển về sân bay Tân Sơn Nhất hoặc các tỉnh miền đông. Với vị trí kết nối các Quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình, Thủ Đức, cư dân tại khu Căn hộ chung cư Samland Airport được thụ hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng và những trung tâm kinh tế, tài chính đang được phát triển ở khu vực các quận này.

Dự án có quy mô 14 tầng, 2 tầng hầm bao gồm 65 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, có diện tích từ 53,44 m2 đến 128,06 m2.Đối tượng mà dự án nhắm đến là các gia đình trẻ có thu nhập trung bình và khá đang sống và làm việc ở khu vực các quận phía bắc hoặc gần trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, dự án này cũng sẽ là cơ hội tốt đối với những khách hàng có nhu cầu đầu tư căn hộ cho thuê.
Phối cảnh căn hộ Samland Airport Q.Gò Vấp
Tọa lạc tại khu vực sầm uất nhất quận Gò Vấp, nên dự án căn hộ Samland Airport được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích xung quanh vô cùng đẳng cấp như Công viên Gia Định, sân bay Tân Sơn Nhất, bênh viện 175, chợ Gò Vấp, đại học Công Nghiệp TP.HCM, và hệ thống chợ, siêu thị, trường học các cấp.
Tiện ích sân bay Tân Sơn Nhất
Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi cao. Bố cục không gian của các căn hộ mang tính phóng khoáng và mạch lạc với các không gian bếp, bar, phòng ăn, phòng khách kết nối liên hoàn với nhau trong một không gian mở. Các phòng ngủ và phòng tắm cũng được bố trí rất hợp lý và tiện dụng.
Thiết kế căn hộ Samland Airport hiện đại, cao cấp
Màu sắc và chất liệu của nội thất căn hộ được chủ đầu tư Samland thiết kế sang trọng với gạch bóng kiếng cao cấp cho sàn phòng khách, phòng ăn, bếp; sàn gỗ cho các phòng ngủ. Tường và trần nhà được sơn màu trắng và xám đơn giản nhưng thanh lịch kết hợp đồng bộ với vật dụng nội thất cao cấp gắn tường, nội thất phòng tắm được chế tác từ các chất liệu hiện đại như gỗ, kính, kim loại, v.v...

Cuối cùng, các khu vực phụ như nhà kho, phòng giặt và sân phơi cũng được bố trí một cách hợp lý về bố cục và diện tích nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng. Tất cả tạo nên một không gian sống hiện đại, năng động và giàu cảm xúc.
Ngày 20/09/2015, Công ty cổ phần địa ốc Sacom (Samland) chính thức khởi công dự án căn hộ Samland Airport, Chủ đầu tư khẳng định dự án Khu căn hộ cao cấp Samland Airport sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống hiện đại, tiện nghi, ấm cúng nhất và cam kết bàn giao nhà vào quý 1 năm 2017.
Lễ khởi công dự án căn hộ Samland Airport 
Chủ đầu tư cam kết thời gian bàn giao nhà chính xác quý I/2017

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 TIẾN ĐỘ DỰ ÁN